NutriBOSS – Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc | Yến Sào | Trà Hoa vàng Tam Đảo | Nhung Huowu Nga
0

Chúng tôi là

Từ Đất Việt để có thêm một thương hiệu NutriBOSS là cả một hành trình đầy gian nan, vất vả, không ngừng nghỉ của chúng tôi.

Cách đây hơn 15 năm, người Việt đã bắt đầu có xu hướng sử dụng thường xuyên hơn các thực phẩm bổ dưỡng, thay đổi từ những người có ý thức, có thu nhập và có xu hướng trẻ hóa. Đây cũng là xu hướng khá phổ biến trên Thế giới cho đến bây giờ. Tuy nhiên chưa có nhiều thương hiệu Việt UY TÍN nào là nơi Khách hàng tìm tới tư vấn mỗi khi quan tâm về bồi bổ sức khỏe, bổ dưỡng, hỗ trợ điều trị trừ các thương hiệu nước ngoài. Chúng tôi đã tự đặt cho mình câu hỏi làm sao để có thể bảo vệ và tăng cường sức khỏe một cách an toàn nhất mà không phải lạm dụng quá nhiều vào thuốc. Chính vì vậy từ năm 2005, Đất Việt bắt đầu tìm hướng đi để tạo ra một NutriBOSS uy tín cùng kế hoạch được lập nên với mục tiêu chính là những thực phẩm bổ dưỡng từ thiên nhiên như nhung hươu, đông trùng hạ thảo, trà hoa vàng, yến sào,…

 

Hành trình của một chuyên gia

Chúng tôi đã mất hơn 5 năm cho việc nghiên cứu và tìm kiếm đối tác, bởi chúng tôi hiểu rằng một doanh nghiệp không có nhiều thế mạnh trong nghiên cứu sản phẩm và sản xuất, công việc của chúng tôi trước mắt là thay khách hàng nghiên cứu và tìm ra một nhà sản xuất tốt nhất cho các sản phẩm mà mình sẽ mang đến cho khách hàng. Bởi sản xuất thực phẩm bổ dưỡng là cả một quá trình dài không chỉ cần phải có tính chuyên môn cao, kinh nghiệm mà còn chọn đạo đức của người làm nghề.

Trong hàng ngàn nhà sản xuất, đơn vị nhập khẩu, chúng tôi thử qua không biết bao nhiêu sản phẩm, cũng như không biết bao nhiêu lần gõ cửa các cơ quan kiểm định, các nhà chuyên môn, các bác sĩ giáo sư đầu ngành trong lĩnh vực y dược để chọn ra được sản phẩm mình sẽ kinh doanh.

Đến với NutriBOSS mục đích của việc phân phối sản phẩm bổ dưỡng không chỉ đơn giản là bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ điều trị mà còn là lan tỏa được một lối sống khỏe, một tinh thần khỏe, cảm nhận được giá trị hành trình trải nghiệm khách hàng chu đáo, tin cậy, hiểu được giá trị mà mình cần có, đang có và nên có.

Đó cũng chính là động lực và nguồn cảm hứng bất tận để chúng tôi tạo dựng nên thương hiệu NutriBOSS – “Tận tâm vì sức khỏe Việt”

Tiêu chí của chúng tôi

Sứ mệnh

Tận tâm vì sức khỏe Việt

Tầm nhìn

bí kíp KHỎE của người VIỆT

Giá trị cốt lõi

Khách hàng là trung tâm: Đặt khách hàng ở trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, chăm sóc khách hàng như chăm sóc người thân. Chính trực: Trân trọng lời nói của mình, trong trường hợp không thực hiện được điều mình đã nói hoặc đã hứa, sẽ loan báo cho những người có liên quan, tìm cách khắc phục và đưa ra lời hứa mới. Nói và làm một cách chính trực, hành xử vẹn tròn. Chất lượng thật: Chỉ làm những sản phẩm có chất lượng và hiệu quả thực sự. Trách nhiệm: Coi mình là gốc rễ của mọi chuyện trong cuộc sống của mình. Có trách nhiệm với cộng đồng và môi trường. Học hỏi và sáng tạo: Học hỏi mạnh mẽ, không ngừng tự hoàn thiện và nâng cấp bản thân và tổ chức. Liên tục sáng tạo, đổi mới để nâng cao hiệu quả công việc. Mối quan hệ tốt đẹp: Chân thành lắng nghe, chia sẻ và tích cực xây dựng và gìn giữ các mối quan hệ tốt đẹp trong nội bộ, với đối tác, khách hàng và xã hội.

Khách hàng nói gì về chúng tôi

Đối tác của chúng tôi